Thursday, January 26, 2006

buhay petiks...

ang dami kong entries dito tungkol sa pagiging petiks.. pero hirap talaga ng petiks.. ang bagal ng araw... natawa ko sa nabasa kong status message sa YM, sabi "i'm a paid bum". not sure kung kanino galing yun. nawala e. nakakarelate kase.. =)) deadline ng artes nga pala ngayon.. at pag sinabing artes.. kaperahan ang ibig sabihin nun!

naiinis nga pala ko, hay naku bestfwend, kakarmahin din yun. kala nya jan... kapogian sya ha, para saktan ka ng ganun. hmf! don't wori, chill out ulit tayo with our kumares. haayy... di namin alam kung pano ka icocomfort. but the sure thing is, he's not worth your tears dear..

sana makapasok kame sa french class.. sayang yun, pano na lang kung maon-shore kame?? [wahahaha!!] bakit naman kase 25 seats lang ang pwde.. di ba nila alam na ang daming empleyado dito?.. masaya din kung marami kang alam na wika...

buong araw ako nagchachat. grabe na ito... how time flies pag busy ka.. kakachat! hahaha.. well hindi ko naman or hindi naman namin ginusto yun.. grabe ang dami naming unassigned. minsan nakakamiss maging ABAPista pero minsan nakakabwiset. pero ayoko din naman ng walang ginagawa. siguro ok na din na ganito muna na hindi ako busy kase i can attend to my friend's problems, gaya ng nangyayari ngayon kay bestfwend ka-t.

totoo nga yung kapag gumawa ka ng good deed, babalik sayo 10 times. hehehe.. meron na din akong starbucks planner!! actually never akong nakapuno at nung magpupuno dapat ako, hiningi ni rochelle yung 3 stickers. e di na naman din ako aabot kaya binigay ko na lang. =) tapos imagine a friend got it for me. wahahah.. ang taas na siguro ng caffeine content nun sa katawan. hahahaha.. thanks vincent! got a call from him nung nasa enchanted ako, nung team building namin at napuno na nya ang kelangan punuin para sa planner na yun. thanks! the best ka talaga.

ayun lang.. sana talaga makaabot kame sa french class 101. mag-aaral ako maigi, pramis!! hehehe..

2 Comments:

At 5:33 PM , Blogger liyan said...

hay nako... ano bang tawag sa mga nanggagaanyan sa comment? mass comment? adik.

 
At 11:23 PM , Blogger abbya said...

liyan! naku sana nga umabot kaw sa french class :) astig un! pag meron ulit, sign up ulit ako! wipee!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home