Tuesday, November 29, 2005

happy!...

ayus ang long weekend, nasulit ko naman at very productive na naman ako.=) saturday, i got my new fone! yehey! eto talaga yung gusto ko pramis. pero shempre dugo't pawis ko ulit ang ipapambayad ko sa papa ko dahil charged sa credit card nya yun. hihi.. sunday naman, maaga ulit ako nagsimba.=) kasama ko buong family, hindi naman pala mahirap gumising ng sunday morning, wag lang ako talaga mapupuyat. at kahapon naman, nagpacheckup ako ng mata. sayang kase yung mga free certificates from infinity, at 2,500 din yun ha! hehe.. may sobrang konti daw akong astigmatism sa left eye ko.. nakakalungkot, di na ako 20/20 gaya ng lagi kong pinagyayabang. hehe.. at ngayon hindi ko alam kung dapat na ba ako magsalamin.. may nagsasabi na oo at may nagsasabi na wag daw.. haaay.. wala akong kasama magpacheckup kahapon sa festival, bigla kong naisip itext si lea, ang buddy ko sa pagcocompute ng physics problems namin nung highschool at katabi ko pa alphabetically. hehe.. namiss ko sya!! sa dami ng tao sa festival, lumipat kame ng alabang town, grabe, at ganun pa din, walang nagbago. kulang na kulang ang oras sa pagkkwentuhan namin at wala na din akong pakielam sa mga tao sa starbucks kung malakas man kame tumawa. haha!! first time ko din nagamit ang credit card ko. nakakabobo. hehehe.. halatang first time ko nakakahiya. at may isa pang nangyaring nakakahiya, hehe.. basta.

at ngayon andito ulit ako sa opisina. tapos na ang long weekend. bagong skin ng blog ko pala!! nung friday night ko lang binago dito mismo sa opis, dahil petiks na ko nun. hihi.. for UAT na yung inenhance kong program, antay na lang ako ng feedback. ayun, ngayon ko lang natapos ilagay ang mga link ko dahil di ko na matandaan lahat, kaya di ko magawa sa bahay, pati ang link kung saan ko nakuha tong skin na to. thanks sayo!! http://blog-templates.ravasthi.name/ =)

3 Comments:

At 5:51 PM , Blogger abi said...

hi! was just browsing around and found your blog.

it's nice to see a fellow pinay's blog.. really nice. your lay-out is really nice.. where did you get it?

hope u dont mind me asking.. will wait.
big thanks!

abi
>>abilicious.blogspot.com

 
At 6:33 AM , Anonymous Anonymous said...

Great work!
[url=http://yeauyoyx.com/vwzf/fegg.html]My homepage[/url] | [url=http://npyzpatl.com/feap/jruq.html]Cool site[/url]

 
At 6:33 AM , Anonymous Anonymous said...

Great work!
http://yeauyoyx.com/vwzf/fegg.html | http://djxociie.com/qnvc/xuqy.html

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home