Wednesday, November 30, 2005

ako naman ang magrarandom thoughts...

---->> hindi related ang mga yan sa isa't isa. basta alam ko kelangan ko sila malagay dito. tignan nyo na lang kung agree kayo or hindi..


masaya pala kapag napag-iisa ka minsan kapag kelangan mo ng break....

masaya pumunta sa festival mall kahit mag-isa ka lang.....

nakakainis ang mga taong insensitive sa mga taong nakapaligid sa kanila...

nakakatuwa pag alam mong may silbi ka, kapag may ginagawa ka. sa opisina o sa bahay...

ang alam ko, sa team, tulungan.. wala lang...

pinakaayaw ko sa lahat ang mga taong nang-OOP.. the feeling that you're like a fish out of the waters..

kapag nasa isang grupo ka, wag kang magbabanggit ng mga pangalang hindi kilala ng nakakarami, kung hindi mo naman matiis, mag kwento ka lang ng background nung tao pwde na.. nakakainis!!

mas napapahalagahan mo ang mga tao kapag nakasama mo sa hirap, sa iyak...

nakakamiss talaga ang TAWANG may TUWA... ilang beses ko ng inuulit ulit yan, basta...

kung pwde lang na habambuhay ka na lang nag-aaral, pero dumadating pa din ang pera, mag-aaral na lang ako, pramis!

masaya ako kapag nakikita kong palubog ang araw, at naamoy ko ang hangin ng christmas time...

WALA LANG! [ulit]

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home