Friday, December 09, 2005

thanks po!...

salamat sa aking monito/monita :) basta yung nakabunot sa kin. hehe.. nakakatuwa yung mga binibigay nya, at super naappreciate ko yun.

Nov. 25 [something colorful] - colorful na bracelet. dun sa mga super kilala ko, i love accessories, bracelets, lalo na yung mga beady type. hehe.. kaya lagi ko ding suot yun. siguro nga kilala nya na ko. haha!

Dec. 2 [something long, hard and slimy] - toblerone na white. slimy nga naman yun pag kinain mo na. hehe.. ang sarap nung toblerone! hehehe...

Dec. 9 [something that would remind you of your monito/monita] - booklet ng idioms, proverbs and quotations. hehe.. ewan ko kung bakit yun yung binigay nya, binase nya din ba sa code name kong "blogera"? hmmmm... hehehe.. pero ok lang, naappreciate ko pa din. nakakatuwa.

sa sobrang pagappreciate ko sa mga gift nya, nakatago pa din yung mga dyaryong wrapper. hehe.. feeling ko nga babae yun kase maayos magbalot tska maganda yung sulat. wala lang, ano kaya sa mga wishlist ko ang ibibigay nya next wik? hihi..

1 Comments:

At 5:54 AM , Blogger Unknown said...

salamat din! masarap talaga toblerone! http://www.toblerone.com.ph

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home