Wednesday, November 02, 2005

holiday kung holiday...

wala akong gagawin ngayong linggong 'to.. nararamdaman ko talaga.. bakit? ngayon, wednesday.. ang daming nagleave. inextend daw nila para derederecho talaga ang vacation. sa nov. 4 na lang daw sila papasok. tapos, roll-off na ko sa project ko, friday last week pa. wala din ang team lead ko ngayon, wala na ding problem sa iniwan kong project, na sinabi ko na pag kelangan ng help, ok lang na tumulong ako. ano pang gagawin ko? ni hindi ko nga alam kung saan na ako pupunta ulit. pati yung sinabi sakin na maoon-loan ako hanggang june 2006, kwentong barbero na lang din ata. sabi ni ms. lady sa kanya na daw ako e. hehe.. ok lang. pero sayang lang din kase may crush ako dun sa dapat na lilipatan kong project. sayang!! cute pa naman nun. naging visible na sya sa paningin ko since the day na tinuro sya sakin ni dianne.

naisip ko sana di na lang ako pumasok kase wala talaga akong gagawin.. haay... holidays nga naman. di ko din maintindihan kase pag madaming ginagawa, naiinis ako. pero ayoko naman ng walang ginagawa. hehe.. nagdownload na lang tuloy ako ng harry potter 5 na .doc.. tsk tsk.. ang sama ko, pirata pa din yun e! wala kase talaga ko magawa e.. =( ayun, natapos ko na pala ang harry potter and the goblet of fire! hehe.. nirequire ko ang sarili ko kaya yun, ang saya!! at eto na ang itsura ng desktop ko. hehe.. malapit na natin mapanood!!!


Image hosted by Photobucket.com




naalala ko, ang ganda pala nung museleo [tama ba?] ni rico yan.. hehe.. nabibisita ko din sya every oct. 31 kase malapit lang nakalibing yung lolo ko sa pwesto nila. hehe.. ang ganda talaga.. pramis. nakaukit sa marble yung mukha nya, ang ganda talaga. at ang cute pa din nya. naalala ko ang mga gabing napuyat ako nun kakapanood ng mga tributes nya. hehe..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home