Tuesday, October 25, 2005

tamang kwento lang...

start of my night shift. natuloy na nga as expected. ok lang naman e, baka kase nahihirapan na din si chinky and i'm more than willing to be of help. pero ayus din, parang di ko nafifeel na napupuyat ako. may psychological effect ata pag nagigising ka na mataas na ang araw. feeling mo late ka na nagising. hehe.. kaya feeling ko hindi ako puyat. ayun.. pero feeling ko ang dami dami ng nangyari while im away, ewan ko, or feeling ko lang din yun. lunch out kame kahapon, hanep. pagdating ko pa lang, kauupo ko pa lang, di ko pa naccheck e-mail ko, tawag agad sa local ko si chinky, lunch out daw?? e ni wala ngang nagsabi sakin. sabi nila nasa email daw, e pano ko nga malalaman e ni hindi ko pa nga nachcheck email ko e. hehe.. anyways, ok lang kase di pa talaga ko naglulunch. juskupo, sana nga di ulcer ang kapalit nito dahil wala na ko sa oras kumain. hehe.. gaya ngayon! ang konti pala nung nabaon kong dinner.. huhu.. kahapon kase di ko naman naubos yung binaon ko. anyways, chocolates are flooding dito sa office. dumating na sila ms. ken and sir jonjon from on-shore assignments. malas ko lang kase umaga pa lang ubos na yung mga yun. hehe.. mga tira-tira na lang nahihingi ko. hehehe..

treat ni sir jonjon lunch out namin, nakakatuwa sya. hehe.. alam ko manager sya e, ewan ko basta mataas na position nya, 10 years ba naman sya dito a accenture e. hehe.. dun ko lang nafeel na masyado na pala nahaharass ang team ng mga counterparts sa hongkong kase nung sort of nagkkwento/nagsusumbong si mam lady, medyo narealize ko nga na medyo mahirap nga yung mga pinapagawa nila. yun nga lang, di masyado sakin yung burden. papasok din ako over the weekend[s].. hay... sana matapos na to.. la ako masyado makwento e.. next post ko na lang ulit. hehe.

1 Comments:

At 4:48 PM , Blogger Mrs Sharon Sim said...

Hello Everybody,
My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of $250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of $250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home