Friday, October 21, 2005

hinga muna...

madali ang ginagawa ko these past few days, nakakapagod lang dahil matrabaho, testing and uploading kase ang ginagwa ko, tapos documentation. hindi ako totally nagcocoding, although kelangan intindihin yung mismong program. narealize ko na mas maggogrow ka talaga pag nagdedevelop ka ng program. mas madami kang natutunan. kahit nakakainis minsan namimiss ko magprogram in fairnes.. hehe.. anyways, almost 1 week na akong nag-OOT, except na lang nung wednesday kase i kept a promise to a friend na punta ako sa renewal of vows. lakas sakin si johann and tita annie e. hehe.. ay... naalala ko.. pumayat si tita annie, haay.. how i wish!! anyways, halos 1 week akong ngarag and wasted, pero ok lang, kaya pa yan.. naiisip ko mas kawawa sila jason and chinky and joseph kase sila talaga yung in-charge fully sa project. kumbaga, tulong lang ang ginagawa naming mga on-loan dahil hindi talaga yun ang project namin. hindi ko pa din alam if i'll be extending my stay with the project. kahit matrabaho ok lang kase nageenjoy naman ako kasama ang mga teammates ko. even our team leader. sobrang kalog kase. kaya humahaba masyado ang meeting may chikahan lagi in between. tapos tawa tawa. hehe...

napagusapan namin kagabi na pinagreresign na si chinky ng mom nya. naiyak sya ng konti kase ayaw nya. but we can't blame her mom, siguro nabigla lang yun sa schedule namin dahil nagnnight-shift agad sila. ayun, gagawan daw ng paraan ni ms. lady, langya, baka ako ang malagay sa night shift ah! hehe.. kme kase ang buddies bout dun sa uploading ng program. nagshare lang din si ms. lady na hindi na bago yun, mahirap ata talaga sa akchenchure.. pero hindi sya nagreresign kase she loves her work, malaking factor din daw ang mga kasama nya sa work. actually i totally agree with that. i mean kahit mahirap ang trabaho, basta ok ang mga kasama mo, magiging ok ang lahat. sabi nga ni harry ata dati, isa na lang sa magiging reason nya for resignation is kung hindi maganda ang working environment nya. sana nga di naman mangyari sakin yun. hehe.. yun lang! huminga lang ako saglit. hehe..

naalala ko... papasok pala ako ng nov. 1.. matatakutin pa naman ako.. langya, may mumu ata dito sa opis e. hehe.. bahala na.

1 Comments:

At 4:49 PM , Blogger Mrs Sharon Sim said...

Hello Everybody,
My name is Mrs Sharon Sim. I live in Singapore and i am a happy woman today? and i told my self that any lender that rescue my family from our poor situation, i will refer any person that is looking for loan to him, he gave me happiness to me and my family, i was in need of a loan of $250,000.00 to start my life all over as i am a single mother with 3 kids I met this honest and GOD fearing man loan lender that help me with a loan of $250,000.00 SG. Dollar, he is a GOD fearing man, if you are in need of loan and you will pay back the loan please contact him tell him that is Mrs Sharon, that refer you to him. contact Dr Purva Pius,via email:(urgentloan22@gmail.com) Thank you.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home