Monday, February 19, 2007

so help me God...

huwaw.. agiw ulit.. wala ako entry for january.. huhu.. oh well anyways, been
busy lately..
dami nangyari.. kung isa-isahin ko baka di na magkasya. hehe. let's just hit
the highlights shall we?
*** ahmm.. my pops just celebrated his first death anniv last january 8, medyo
mahirap, umiyak pa ako the day before. kelangan ko din pigilan na naman ang mga
luha ko dahil umiiyak na si mama at ate. after nun naging ok na naman lahat..
*** hay, dami nangyari. (sikwet muna yun) haha!
*** preggy na si mommy annie ko! congrats mommy! ako ang isa sa mga lucky
persons na unang nakaalam. though nasa Australia sya nakakapagusap pa din kame.
updated kame sa isa't isa. i miss her. hehe. paranoid si mommy ko sa
pagbubuntis nya, sobrang careful e. haha! you're healthy mommy, everything will
be fine.. :)
*** i didn't expect na malilipat ulit ako ng team.. i'm happy pero parang sad
din. napamahal na din kase sakin team mates ko. eto na naman kame, getting
attached sa team. hehe. pero good thing same floor pa din, same project. ganun
kase talaga samin, sharing of resources. since petiks kame ngayon, pinahiram
muna kame to help other teams.
*** lumipat na ulit ako ng cube! wow, parang printer manager ako, sobrang tabi
ko kase yung printer. and wala ako kashare sa phone, astig!
*** ang init na ng panahon. tsk. summer na! tuloy ba ang pangasinan trip?
hmm... tignan natin!
*** how's my feb. 14? ayun, feb. 14 pa din. just an ordinary day.. hay. kelan
kaya hindi magiging ordinary yun? tsk.
*** sino workflow and BSP master? waahhh... yun yung mga objects na haharapin
namin ngayon. tsk. kamote ata ako dito. tsk ulet.
*** masaya ako, walang bitterness and grudges. dapat ganun lang. life is meant
to be enjoyed.
*** mga natutunan ko lately: 1. hangga't pwdeng maging masaya, do so. who
knows, baka hindi na maulit. 2. if you love or miss someone, tell him/her. 3. treasure your friends. kahit anong mangyari. 4. ang hirap habulin ng panahon. sobrang bilis. 5. "strike the balance" according to RVM ;) 6. ang gasgas na linyang "time is gold" gives me a
much deeper meaning lately..
*** goodluck sakin.. sana makauwi pa din ako ng 630pm.. hay. yun lang.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home