Sunday, September 24, 2006

hakuna matata...

monday - typical day. late ako. ahm.. no brainer nga daw yan sabi ni dj. gawa TD, test ng program, "email" kay elen. nakakagunaw-mundong mga pangyayari. inuubo pa din pala ako.

tuesday - typical day ulit. ahm. hindi pala. hirap magsabay ang TD at mga kakaibang pangyayari. nakakafed up pag marami kang nalalaman. parang ayaw ko na.

wednesday - SAP all hands meeting. nakinig ba ako? oo naman.. kahit papano. nagpop pala si TL:

TL: maysakit ka ba?
liyan: inuubo lang po
liyan: sang folder po sa VSS ko po pala iuupload yung template?
TL: parang lagi ka kasing low...
liyan: ok lang po ako. sang folder ko po iuupload? (hangkulit ko ah. hehe)

touched? yeah.. hirap naman kaseng maging transparent. hirap maging plastik.

thursday - FI weekly team meeting. walang nagawa ang tostillas. ahm, sorry na marina, ikaw pala bumili nun. icar, sawap pala nung cheese pimiento na ginawa mo. nakatikim ako. san mo natutunan yun? sa Maya Kitchen? nyehehehe.

friday - watched Step Up with gurlfriend meyn. maganda naman. sulit. mas maganda kesa sa mga napanood ko lately. at naiwan ko nga pala fone ko nito. buong araw. astig dba? ganun pala yung pakiramdam. tsk.

saturday - nakakaloka. met maele sa cybergate office, OT. then pasama sa gateway. uuwi na lang dapat kame, lanyang bading yan. nakakastress. nung una ok lang sya e, nakikipagchikahan dun sa folded and hung. e aba wala naman pala syang binili at akalain mong paglabas namin ay sumasama na sya samin, at nung nagpaalam kame, pagbaba namin e andun pa din sya. shet. nakakapraning. buti may Accenture dun. stayed there at the pantry sa upper ground till dumating si pau. pagkyat namin nakita ko si ron. had coffee with him tapos balik sa gateway kase antay nya ang love of his life. ika-ika pa ako maglakad dahil injured. tsk.

salamat pala.. erjo, hindi ko alam may sense ka kausap. lokohan kase tayo lagi. salamat sa pagsama sakin nung wala akong celfone. maele, salamat sa banana cake. dont worry kinain ko yun. aira, salamat sa kwentuhan, sa mga text. dj, salamat din sa mga kalokohan, at pagpapahiram sakin ng ipod. diageo peeps, thanks sa saya. miss ko na kayo. sa FI teammates, marina, al, betsie. thanks sa kwentuhan pag tinatamad ako. elen, alvie, ate arlou, mae, sherwin, jong, bestfwend kat, salamat sa masasayang conference at mga yakap kahit sa ym lang. ron, salamat sa usap. hehe. salamat din sa paghatid hanggang mrt. naaalala mo pa din pala yung inakala kong TL ka. hehe. sorry na. gurlfriend meyn, thanks sa lahat.. goodluck kay babe. :)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home