Friday, October 13, 2006

parang friendster testimonial ah...

this maybe a little late. ahm, busy with other things.. shokoy. just finished a technical design na baligtad, (nagawa na yung code lahat lahat, saka mo gagawan ng design. adik.) then started another one for this day. my planned end date? Oct. 18, 2006. Pero nung nakita ko yung functional specs from Madrid, ahm.. no comment. anyways, i'm doing this blog kase burdey ni mareng elenor last Oct. 9! wuhoo! belated! (pero nibati naman kita nung bday mo. hehe..)

si elen? sino nga ba yan? ah.. nakilala ko sya nung college. simula first year classmate ko na to. sa las pinyas pa nga sya umuuwi nun. tahimik lang sya, (nung una!) hindi naman mukang suplada. pero sabi nga nung isa kong classmate, "babaeng may bigote" nga daw sya. haha! natawa naman ako. pero wag ka, nalaman ko na valedictorian pala to nung highschool. smart gal huh? silent but deadly, parang _______. nyaha! joke.

naging kagroup ko din sya sa sangkatutak na project, kasama bumili ng mga materials ek ek, naghanap ng books, umiyak dahil sa grades, nagdasal sa baclaran at kay St. Jude, nagrosary bago magexam sa algebra, lumakad sa SM manila, lumakad sa intramuros, nakitulog sa boarding house ng classmate nung may 9 hours break kame, at iba pa. hehe.

nakatampuhan ko na din to, madaming beses na. pero laging sya yung may ginagawang kalokohan kaya nagkakaganun. ayaw ko na sabihin dito baka bumaba tingin nila sayo. haha! nagsosorry sya sa pamamagitan ng mga letter nya.

sobrang creative din nitong babaeng to. basta. la ko masabi. OC din. kaya nga ayaw nya ako paghawakin ng gunting at makielam, ahm, clumsy daw ako e. ewan ko sa inyo.

"very bright din ang future nito"... whatever that means.

grabe magmahal. grabe din umiyak at masaktan. (ok, wala na ko sasabihin)

at.. mahal ko yan, jusko, parang ang tagal ko ng kilala to. kahit maingay yan, tumatawa na parang wala ng bukas, isa sya sa mga taong pwde mong sabihan ng kahit ano. she can even give you the most sensible advice that you can hear. she can listen to you when no one else does. you can talk to her on the phone till dawn just talking about anything, pero may sense pa din. basta. kaya mare, be happy. madami nagmamahal sayo. you have a lot of friends around you, don't spill those tears on something that is not worth it. o sya mahaba na tong pambobola ko sayo. nyehehe. basta mahal kita mare. :)

1 Comments:

At 6:05 PM , Blogger eLeN said...

mare, thanks!:)
Sa lahat-lahat, sa concern, sa comfort, sa conversations over coffee, over YM, over texts... i wish i'll be over this soon... asta anjan kayo, i'll get over this:)

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home