Saturday, September 02, 2006

usapang butong pakwan at usapang kape...

una, condolence Joep. i know exactly how you feel. don't worry, wala na hirap dad mo. happy na sya kung nasan man sya ngayon. andyan pa mom mo. so take good care of her. andito lang kame lagi nila ate meyn and kuya denver. :)

usapang butong pakwan: kahit pagod ako, kame, punta pa din kame kanila joep kahapon, friday naman, wala ng pasok kinabukasan. ang daming napagusapan, namiss ko sila. sa gitna ng pagkagat sa butong pakwan, halos napagusapan lahat, walang nagbago. at kahit namamaga na ang mga labi dahil sa alat, ayaw pa din tigilan ang pagkain. haha! at wow, ang lalakas na loob magtaxi, palibhasa may trabaho na. hahaha! dati tiyagaan tayo sa jeep ah!

usapang kape: asar, di na kame nabuong sampu. pero ayus lang. masaya pa din. guys, sumakit tyan ko, pramis. ewan ko kung dahil sa kinain natin o dahil sa pagtawa natin na parang walang tao dun sa starbucks. haha! elenor, iba ka talaga, walang kupas! ang galing inantok ako sa kape. adik. salamat ma-e and sherwin sa sobrang late bday treat! huli man at magaling, late pa din. ;)

READ: "ninang lean" - ganda bang pakinggan? ahhmm.. ewan.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home