Saturday, March 25, 2006

empleyado ba ako?? kinda...

my gas! 2 days lang ako pumasok sa opis within the week. eto nakalagay sa temporary TDoc ko... nilagay ko sa notepad para maging synchronized pag gumawa na ako ng Artes. =)

march 20 -->> monday
- sick leave (masyado ako napuyat nito, worried ako kay mama ko. she was so stressed out, hindi na din ako nakatulog, mega crying scenario pa ito.. =( can't go to the office na namamaga ang mata ko. plus, masakit ulo ko paggising ko dahil sa puyat.)

march 21 -->> tuesday
- unassgined, CBT for 4 hours (totoo ba yang 4 hours na yan?? uhh.. yeah, kinda. well, kakaroll-off ko lang sa project(again) and i'll be joining the first batch of skywalker peeps. =) so ok lang magpakapetiks ngayon. haha!)

march 22 -->> wednesday
- CMMI training in PSE, 830-530 (di ko akalain may training ako. tuesday ko lang nalaman, proxy ako kay peejay kase busyness pa din ata ang team nila. pero cool ang training ha, pretty pa ni menchu, and she's a good facilitator. nanalo pala yung group namin dito, hahaha!! we played double jeopardy, kulelat kame nung una, e pinusta na namin lahat ng points. ayun, came from behind! we won! another Accenture pouch as the price. ayus!)

march 23 -->> thursday
- Vacation Leave (bonding day with lea. =) punta kame st. jude and st. clare. nakakapagod! kung titignan, halos yung routa namin e yung routa ng LRT1, LRT2 at MRT3. from buendia taft to city hall of manila, mass/novena to St. Jude, lakad sa recto para maghanap ng reviewer for Nursing board exam, LRT2 from recto to katipunan, dasal kay St. Clare, taxi to gateway, MRT from cubao to ayala. san ka pa??)

march 24 -->> friday
- unassigned, CBT for 3 hours (kakaiba ang pakiramdam, kaya pala 2:00 pm na saka pa lang nagdadatingan ang mga tao. nakalimutan ko friday pala nun. tsk tsk.. hehehe..)


ayun, whataweek!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home