Thursday, March 02, 2006

after a month...

it's so weird.. alam ko walang blogspot dito at kahit ano, ang weird... well anyways, pabor naman ito sakin. potek, dahil sa BS7799 hindi na ko nakakapagupdate ng blog ko. pagdating naman sa bahay tulog na agad. hehehe.. sorry blog! =)

UPDATES?

- maroroll off ata ko na walang ginagawa, uy, hindi naman kasalanan yun, colorless nga status ng project namin e. hehehe.. wala kase silang binibigay na task..

- lumipat na ko ng cube, actually ang tagal na. hay, BS7799 talaga o! nalipat na ko sa dulo ng mundo, iba na mga katabi ko. i miss abby.. =( pero nagpupunta pa din naman ako sa cube nila para makipagchikahan, hirap makipagchikahan dito sa pwesto ko e. hehehehe..

- congrats sa mga napromote! wala lang. hehehehe...

- tomorrow volleyball game na ng APEX vs. J&J daw. hmm.. manalo kaya kame? hehehe...

- had a date with bestfriend tj. hehehe.. masaya talaga pag childhood friend mo, no pretensions, sarap pa magreminisce. hahaha! we're laughing our hearts out, catching up. saya talaga pag malaya. hehehe..

- inadd ako ni jam a.k.a uberjam sa YM. =) i really don't know him personally, pero kahit papano nasusubaybayan ko naman ang buhay nya bilang isang law student. nakakatuwa kase nung una binabasa ko lang ang buhay nya tapos ngayon kachat ko pa sya. =) kung may alam pala kayong raket jan tungkol sa pagsusulat or pagddrowing, sabhin nyo sa kanya, BLUEPER yung pangalan ng link ko sa kanya. hehehe..

- gained friends lately, shempre sa chat. mga friends of friends naman sila. namely eman, toys, midge, arkie, ron. hehehe.. hindi na din ako nakakasabay maglunch sa mga officemates ko, para na akong nakaglue dito sa upuan ko kakachat. hehehe..

- got an invitation to be a panelist for Thesis 2. ewan ko lang kung punta ako. bahala na. =)

- napanood ko na close to you! hahaha! jologs na kung jologs, maganda e. hehehe.. hindi ako fan nila john lloyd at bea, or ni sam milby, mukhang ok lang talaga yung story. actually, cute naman. masaya kiligin kahit papano.

- finished Da Vinci code last week, and now i'm starting with The Rainmaker by John Grisham. ewan ko ba, gustong gusto ko magbasa ngayon, ayoko lang siguro maging stagnant. invest in your mind ika nga.

- hindi ko napanood Memoirs of a Geisha.. actually dpat manonood na ko nung araw na yun, pero naginternet ako at nagsearch ng mga movie reviews, nawalan ako ng gana sa mga nabasa ko. hehehe.. ewan ko ba, malay ko naman kung maganda nga yun diba?


almost a month na pala since nakapagpost ako. ay langya naman kase, di na ko makapagblog. hay, swerte lang talaga ngayon. hehehe..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home