Wednesday, July 20, 2005

miss ko na invictus

nakita ko na din ang unkymoods! hehe.. matagal ko na hinahanap pero ngayon ko lang nakita.. kanina i had a nice chat with andeng - ang long legged kong friend. we're both in the office [naks!] nung magkachat kame since pareho naman kameng wlang gnagwa, chika chika muna. nalulungkot ako kase miss ko na invictus. i even visited yung account namin sa friendster and read the testmonials written there. nakakamiss mag-aral, gumawa ng projects with your groupmates and everything.. sabi nga namin ni andeng, di na namin nakikita ang cool dudes, pati virgin people. pati si sheng napagtripan namin dahil nagwowork daw sya ngayon sa sterling. siguro madami syang notebuk at kung trendsetter sya ng mga notebuk na may tahi na sa gilid, pioneer sya since mhilig syang maggantsilyo.. hehe.. pati sila audz nakakamiss na din. the best talaga mga tao sa invictus... miss ko na kayo pramis. lalo na yung mga seminar times.. haay na after mo magawa ang sarap ng feeling. nawala ko nga pala yung speech ko nung grad ball, dapat yun yung ipopost ko dito, so sad. naalala ko lang na parang nauubusan ako ng hangin nun habang binabasa ko yung speech ko or naiiyak ako.. haay.. kahit wla pang 1 year gusto ko magkitakita ulit kame, kanina habang nasa bus naisip ko na magouting ulit kanila algreick.. miss you na guys...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home