Wednesday, July 13, 2005

basta may mapost.. sayang libre net

dito ako sa office ngyon, as in full corporate attire, shoes with heals and everything.. so just for the sake of having a post, magpopost ako.. hehe... sabi ni ronald, co-employee here in accenture [they don't wanna be called "sir".. kei fine..] sa july 18 pa formal training namin, so i want to cherish this week na libre internet kahit patago. and since malapit kame sa pinto, conscious kame pag may pumapasok.. kahit wala ung topic for tutorial dito sa pc na gamit ko, ok lang.. basta may internet. SAP-ABAP daw ang gagamitin namin. never ko pa naencounter yun sa buong buhay ko at hindi ko alam kung magagmit ko ang nalalaman ko sa SAP, as in Simple As Possible na pinagaralan namin nung third yr college na nabore ako.. ikaw ba naman magkaroon ng prof na tumatawa sa sarili nyang jokes, tapos pag magsosolve sya titingin sya sa ceiling den alam na nya yung sagot. astig dba? at dahil nacocornihan kame sa kanya, out of 40 students na enrolled sa subject na yun, 3 lang ata ang totoong natuto. hehe.. at hindi ko alam kung pano ako nakakakuha ng 2.50 sa subject nya. well anyways, kelngan ko ulit pagaralan ang lahat. pero in all fairness,, may natutunan naman ako sa outlook na never ko din nagamit dati kahit shortcut sya sa pc ko... till next libre internet ulit!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home